lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ด้านบน 10 ต้องอ่านหนังสือสังคมกรุนด์ฟอส หินดิจิตอล

dappervoucher14
dappervoucher14 (Guest)
IP: 115.87.121.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
รับทำ SEO < / span> Social Media Books on Shelf สื่อสังคมออนไลน์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจดจำ MySpace จากสื่อสังคมออนไลน์ Stone Age เมื่อคุณเข้าใจความลึกหนาบางของ Facebook, LinkedIn และ Twitter แล้ว Instagram และ Snapchat มาพร้อมกัน เปลี่ยนฉันชอบที่จะลี้ภัยในบางหนังสือสื่อสังคมคลาสสิก แน่นอนคุณสามารถไปที่ Google และใช้เวลาหลายชั่วโมงในการค้นหาคำแนะนำล่าสุดเกี่ยวกับการตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย หรือคุณสามารถไปที่ โรงเรียนเก่า และอ่านหนังสือสื่อสังคมออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญด้านสื่อสังคมยอดนิยม เพิ่มหนังสือเหล่านี้ลงในรายการการอ่านของคุณเพื่อการศึกษาในการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ ทำมันด้วยตัวเอง หนังสือสังคมสื่อยอดนิยม: เริ่มต้นด้วยพื้นฐาน อิทธิพล: จิตวิทยาการชักชวน โดย Robert Cialdini เพราะเหตุใดอิทธิพลหนึ่งของหนังสือที่แนะนำมากที่สุดโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดดิจิทัลเช่น Brian Clark และคนอื่น ๆ ของ Copyblogger?ก่อนที่จะเกิด Facebook หรือแม้แต่ MySpace Robert Cialdini ได้เขียนถึงผลกระทบจากความเห็นของเพื่อนและเพื่อนฝูงของเราเกี่ยวกับการกระทำและการตัดสินใจของเรา นั่นเป็นเพราะเป็นปัจจัยสำคัญของธรรมชาติของมนุษย์ เราต้องการรู้ว่าเพื่อนของเราทำอะไรคิดและพูด อิทธิพลจะช่วยให้คุณเข้าใจเหตุผลที่สื่อสังคมออนไลน์ทำงานได้ดี เนื้อหายังคงเป็นกษัตริย์ สื่อสังคมเริ่มต้นด้วยเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้โดดเด่นกว่าล้านวิดีโอวิดีโอแมวหลายพันล้านครั้งและการอัปเดตสื่อสังคมออนไลน์อื่น ๆ คุณจำเป็นต้องมีเนื้อหาที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้อ่าน การตลาดเนื้อหามหากาพย์ โดยโจ Pulizzi การเล่าเรื่องเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดในคลังโฆษณาการตลาดเนื้อหาของคุณ Joe Pulizzi (Content Marketing Institute) ช่วยให้คุณใช้งานกระบวนการสร้างกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาที่มีประสิทธิภาพและมีส่วนร่วม ศิลปะของสื่อสังคมออนไลน์ โดย Guy Kawasaki และ Peg Fitzpatrick เรารู้ Guy Kawasaki จากวันของเขาในฐานะหัวหน้าข่าวประเสริฐของ Apple ตอนนี้เขาได้เข้าร่วม Peg Fitzpatrick ที่ Canva ซึ่งเป็นผู้ให้บริการออกแบบออนไลน์ หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้คุณสร้างกลยุทธ์การตลาดที่ดึงดูดผู้ติดตามด้วย social media และ blogging และยังเน้นถึงความสามารถของ Canva ซึ่งช่วยให้ศิลปินที่ไม่ใช่ศิลปินสร้างภาพกราฟิกสำหรับโพสต์ทางสังคม ข้อมูลเกี่ยวกับการตลาด วัวสีม่วง โดย Seth Godin Seth เป็นพ่อทูนหัวของการตลาดออนไลน์ ในฐานะนักเขียนด้านการตลาดที่ได้รับอนุญาตจู้จี้จุกจิกและนักการตลาดทุกคนเป็นนักเล่าเรื่องเขาเป็นผู้นำทางความคิดและเปลี่ยนวิธีคิดเกี่ยวกับการตลาดและสื่อสังคมออนไลน์ โดยการใช้ตัวอย่างของ บริษัท เช่น Apple, Starbucks และ Krispy Kreme Purple Cow เน้นความสำคัญของการโดดเด่น Jab, Jab, Jab, ตะขอขวา: วิธีบอกเล่าเรื่องราวของคุณในโลกทางสังคมที่มีเสียงดัง โดย Gary Vaynerchukก่อนที่ Gary Vaynerchuk จะเป็นผู้เขียนที่ขายดีที่สุดให้กับ New York Times (Crush It) เขาได้สร้างชื่อให้กับตัวเองในวงการสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการสนับสนุนธุรกิจไวน์ของครอบครัวด้วยวิดีโอสไตล์พูดเร็วและแบบในหน้าของคุณ ในหนังสือเล่มที่สามของแกรี่วีแสดงให้เห็นถึงวิธีปรับกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาปัจจุบันโดยใช้แพลตฟอร์มสื่อเคลื่อนที่และโซเชียลมีเดียเช่น Pinterest, Twitter และ Instagram ไม่มีสื่อสังคมโง่เง่า: คู่มือธุรกิจทั้งหมดไม่มีโฆษณาแบบไฮโซสำหรับสื่อสังคมออนไลน์ โดย Jason Falls และ Erik Deckers เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Social Media Explorer, Jason Falls รู้ ins ลึกหนาบางของสื่อสังคม พร้อมกับ Erik Decker เขาทำหน้าที่เป็นคู่มือปฏิบัติสำหรับทั้งผู้เริ่มต้นและนักการตลาดขั้นสูง คุณจะได้เรียนรู้ว่าโซเชียลมีเดียไม่ได้เป็นเพียงแค่การโพสต์รูปภาพของมื้อกลางวันของคุณ แต่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณทำงานได้อย่างไร การฝึกทำให้สมบูรณ์แบบ โซเชียลมาร์เก็ตมาร์เก็ต: วิธีการใช้สื่อสังคมสำหรับธุรกิจ โดย Jason McDonald, Ph.D. ปัจจุบันนี้เป็นหนึ่งในหนังสือการตลาดสื่อสังคมที่ขายดีที่สุดใน Amazon.com ในหนังสือเล่มนี้เจสันทำให้ทักษะของเขาเพื่อใช้ประโยชน์จากโอกาสทางการตลาดฟรีบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆรวมทั้งโพสต์กลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ฟรี การอ่านที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักการตลาดในทางปฏิบัติและมีประสิทธิภาพของธุรกิจขนาดใหญ่และธุรกิจขนาดเล็ก! แต่เดี๋ยวก่อนมีอะไรมากกว่านี้! สุดยอดหนังสือสื่อสังคมออนไลน์สามเล่มนี้แสดงถึงรายการโปรดส่วนตัวของฉัน
  • ยกเลิกการตลาดโดย Scott Stratton
  • สื่อสังคมอธิบายโดย Mark W. Schaefer
  • และฉันต้องจ่ายส่วยให้เครือข่ายวิชาชีพ LinkedIn ของคุณโดย Lissa Duty และ John J. Nosal ไดรเวอร์ที่อยู่เบื้องหลัง Rocks Digital
  • หนังสือการตลาดสื่อสังคมที่คุณชื่นชอบคืออะไร? Clara Mathews Clara Mathews เป็นเจ้าของสื่อ Clarabela เธอเป็นผู้กำหนดกลยุทธ์การตลาดเนื้อหานักเขียนคำโฆษณา & amp; Social Media Manager เธออาศัยอยู่ที่ดัลลัสกับเทอร์เรียที่ขโมยถุงเท้าของเธอ Huckleberry อ่านเพิ่มเติม < / span>
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้
    Bank

    Review : Xbox One Controller

    Review จอย ZD-N108

    วิธีดูจอย XBOX 360 ของแท้ 2014

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    หน้าที่เข้าชม7,425,932 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด3,061,725 ครั้ง
    เปิดร้าน12 ก.ย. 2556
    ร้านค้าอัพเดท23 ก.ค. 2560
    Go to Top