lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

เป้าหมายสี่กว่ากลยุทธ์การเติบโตของ Deliveroo | Econsultancy

wetmystery14
wetmystery14 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
จากการเริ่มต้นธุรกิจในกรุงลอนดอนในธุรกิจที่ดำเนินงานใน 12 ประเทศแล้ว Deliveroo เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 2 ปี ในความเป็นจริงยังคงเติบโตที่ประมาณ 20% -30% ในแต่ละเดือนจะไม่มีสัญญาณของการชะลอตัวทั้ง ดังนั้นในระหว่างการขยายตัวนี้สิ่งที่หวังในอนาคตสำหรับธุรกิจคืออะไร? เพิ่งได้ยินวิลเลียม Shu ซีอีโอของ Deliveroo พูดที่ประชุมสุดยอดเว็บในหัวข้อนี้นี่คือสี่ประเด็นสำคัญจากสิ่งที่เขากล่าวโดยกล่าวถึงเป้าหมายหลักของ บริษัท กลายเป็นราคาที่ไม่แพงมากรูปแบบธุรกิจของ Deliveroo ก่อนหน้านี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์โดยผู้ขับขี่เมื่อเร็ว ๆ นี้โดดเด่นเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างค่าจ้างขณะที่วิลเลียมได้ยกเลิกความไม่เป็นธรรมใด ๆ โดยบอกว่า บริษัท พยายามที่จะสร้างข้อตกลงที่เป็นธรรมสำหรับทุกฝ่ายเขายอมรับว่าราคาของคำสั่งซื้อ Deliveroo จากมุมมองของผู้บริโภคจะลดลง ชอบของ Domino 's Pizza และ JustEat ต้นทุนประมาณ£ 20 และ£ 18 ต่อคำสั่งตามลำดับ Deliveroo อยู่ที่£ 23 - £ 25 เฉลี่ยในสหราชอาณาจักรดังนั้น บริษัท ไม่สามารถปฏิบัติตามความคิดที่ว่ามันทำหน้าที่เป็นทดแทนราคาไม่แพงและสามารถเข้าถึงได้สำหรับการปรุงอาหารที่บ้าน นี่คือที่มาของรูปแบบ 'Roobox' ใหม่Roobox ช่วยให้ร้านอาหารเป็นพันธมิตรกับ Deliveroo หรือขยายไปสู่พื้นที่ใหม่ ๆ ด้วยต้นทุนที่น้อยลงและลดความเสี่ยงลง(โดยไม่ต้องยุ่งกับถนนสูงหรือใจกลางเมือง) สิ่งนี้จะช่วยลดความจำเป็นในการเช่าและระบบสาธารณูปโภคขณะนี้ได้รับการทดสอบในลอนดอนวิลเลียมสัญญาว่าถ้าประสบความสำเร็จราคาที่ต่ำกว่าสำหรับผู้บริโภคก็จะตามด้วยเข้าถึงผู้ที่อยู่นอกเขตเมือง เช่นเดียวกับการลดราคาของจุด Deliveroo ยังมีเจตนาที่จะยกเลิกความคิดที่ว่ามันเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ค่อนข้างเป็นศูนย์กลางและเป็นศูนย์กลาง แน่นอนความคิดนี้แทบเป็นไปไม่ได้ที่จะเถียงกับ - Deliveroo เป็น เทคโนโลยีขับเคลื่อนและมุ่งไปที่ชนชั้นกลางอีกครั้งวิลเลียมอ้าง Roobox เป็นขั้นตอนแรกในการสร้างแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับผู้บริโภคทั้งหมดโดยการนำบริการไปสู่พื้นที่ที่มีประชากรที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ แต่มีร้านอาหารที่มีจำนวนน้อยกว่า บริษัท หวังว่าจะเปิดแบรนด์ให้กว้างขึ้นปกป้องสิทธิ (และความปรารถนา) ของผู้ขับขี่ กับร้านอาหารผู้บริโภคและผู้ขับขี่ที่จะต้องพิจารณาทำให้ทุกคนมีความสุขเสมอไปเป็นสายยาก ด้วยการประท้วงเมื่อเร็ว ๆ นี้เกี่ยวกับการจ่ายเงินจะปรากฏผู้ขับขี่อาจจบลงด้วยการสิ้นสุดที่เลวร้ายที่สุดของข้อตกลง อย่างไรก็ตามเมื่อต้องเผชิญกับคำถามเกี่ยวกับลักษณะการทำงานที่เป็นไปได้ของอาชีพในระบบเศรษฐกิจตามความต้องการวิลเลียมเน้นย้ำถึงการตอบรับเชิงบวกจากพนักงานส่วนใหญ่ของ Deliverooการดำเนินการสำรวจความคิดเห็นปกติเพื่อประเมินความพึงพอใจของพนักงานเขาอ้างถึงปัจจัย 3 ประการที่สำคัญที่สุดสำหรับผู้ขับขี่ Deliveroo เหนือสิ่งอื่นใด ขั้นแรกมันคือความสามารถในการทำงานเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการด้วยความยืดหยุ่นชั่วโมงช่วยให้พวกเขาสามารถใช้ในงานควบคู่ไปกับอาชีพอื่น ๆ ประการที่สองค่อนข้างน่าแปลกใจคือสมรรถภาพทางกาย ด้วย 80% ของผู้ขับขี่ Deliveroo ในลอนดอนที่ใช้จักรยาน William แสดงให้เห็นว่าการทำงานที่กระตือรือร้นเป็นแรงดึงดูดที่ใหญ่กว่าที่คุณอาจคิด สุดท้ายมีการจ่ายเงิน และแน่ใจว่าข้อโต้แย้งเกี่ยวกับค่าจ้างเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นเรื่องยากที่จะละเลยอย่างไรก็ตาม บริษัท Deliveroo เชื่อมั่นว่าโครงสร้างใหม่นี้เป็นไปตามความต้องการของคนงานการขยายความยืดหยุ่นและทำให้พวกเขามีศักยภาพในการหารายได้เพิ่มขึ้นในช่วงเวลาที่มีการใช้งาน ไม่ว่านี้จะเป็นจริงยังคงที่จะเห็น ยิ่งไปกว่านั้นกำลังมองหาอนาคตที่ยิ่งใหญ่กว่าความคิดที่ว่าผู้ขับขี่ทั้งหมดจะถูกแทนที่ด้วยการส่งแบบอัตโนมัติหรือไม่?ในขณะที่วิลเลียมไม่เต็มใจที่จะพูดว่าความคิดนี้แม้จะอยู่ในเรดาร์ของ Deliveroo คำตอบของเขาอย่างน้อยก็ทำให้เกิดความรู้สึกเสียวซ่าเล็กน้อยสำหรับผู้ขับขี่ที่กล่าวมาข้างต้นอธิบายว่าการเติบโตของเทคโนโลยีใหม่ ๆ จะนำไปสู่งานน้อยลงสำหรับสังคมโดยรวมไม่ใช่แค่ Deliveroo เขาแนะนำว่าในฐานะ บริษัท ที่มีเทคโนโลยีเป็นแกนหลัก คือความรับผิดชอบในการพิจารณาว่าจะทำอย่างไรเพื่อปกป้องคนงาน ลงทุนในการขยายตัวระหว่างประเทศด้วยการเติบโตอย่างรวดเร็วในกรุงลอนดอนและเมืองใหญ่อื่น ๆ Deliveroo มองว่าจะสร้างสิ่งนี้ขึ้นโดยการขยายการขยายธุรกิจไปในต่างประเทศ ดังนั้นสิ่งที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตที่รุนแรงของ บริษัท ?วิลเลียมอ้างอิงถึงแรงผลักดันและแรงจูงใจในตนเองของทีมงานของเขาด้วยเหตุนี้วัฒนธรรมการทำงานที่เป็นอิสระและสร้างสรรค์ได้ช่วยในการควบคุมทิศทางของ บริษัทในแง่ของการให้คำแนะนำสำหรับคนอื่น ๆ เขายังเน้นความสำคัญของการมีส่วนร่วมในโครงการที่ไม่ซับซ้อนอย่างสิ้นเชิงไม่ใช่แค่ความปรารถนาที่จะเป็น CEO ของ บริษัท เท่านั้น ได้ยินเขาพูดก็เห็นได้ชัดว่าความรักของวิลเลียมเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Deliverooสร้างขึ้นจากความปรารถนาที่จะปรับปรุงบริการจัดส่งอาหารที่น่าเบื่อในลอนดอนหวังว่าศักยภาพในการขยายขนาดไม่ได้หมายความว่าการเบี่ยงเบนจากวิสัยทัศน์ที่เรียบง่ายนี้ Deliveroo ให้ความสำคัญในรายการ Econsultancy ของ Top 100 Disruptive Brands 2016 ดาวน์โหลดรายงานฉบับเต็มเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้
Bank

Review : Xbox One Controller

Review จอย ZD-N108

วิธีดูจอย XBOX 360 ของแท้ 2014

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

หน้าที่เข้าชม7,425,932 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด3,061,725 ครั้ง
เปิดร้าน12 ก.ย. 2556
ร้านค้าอัพเดท23 ก.ค. 2560
Go to Top